Xem hướng phong thủy bàn làm việc tuổi Tân Hợi

Phong thủy bàn làm việc tốt nó có ảnh hưởng rất lớn công việc cũng như sức khỏe của bạn. Muốn công danh lợi lộc ngày càng phất thì người chủ phải biết cách bố trí bàn làm việc sao cho đúng hướng, đúng với quy luật trong phong thủy để mang lại vượng khí trong văn phòng tốt hơn.


Mỗi cách bố trí bàn làm việc đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, vì vậy khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Tân hợi cần phải lưu ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

- Năm sinh dương lịch: 1971

- Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

- Quẻ mệnh: Khôn Thổ

- Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)

Tân Hợi - Nam :
Thần Tài của người tuổi Tân Hợi 1971 là phía Đông của phòng làm việc. Vì Nam giới thuộc Tây Tứ Mệnh, nên bạn quay hướng bàn về một trong các hướng như : Tây Bắc – Đông Bắc – Tây Nam – Tây.
Bạn sinh năm Tân hợi có niên mệnh thuộc Kim, do đó bạn nên sử dụng loại bàn làm việc hình chữ nhật, hình tròn với màu sắc màu vàng, trắng. Vì màu trắng là màu bản địa của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ ( vì thổ sinh kim )
Lưu ý nho nhỏ, kịch thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, phía trên mặt bàn không nên quá chật sẽ tạo cho bạn cảm giác bị hẹp không gian lại và giảm hưng phần trong làm việc.

Tân Hợi - Nữ :
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân hợi là ở phía chính Đông của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Tân hợi thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)
Bạn sinh năm Tân hợi có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Tân hợi.
Cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong thủy bàn làm việc dành cho tuổi Đinh Tỵ

Phong thủy bàn làm việc dành cho tuổi Ất Tỵ

Phong thủy bàn làm việc dành cho tuổi Giáp Tý